Tuyến tiền liệt có chức năng chính là sản xuất tinh dịch, nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng, đồng thời giúp kiểm soát nước tiểu. Do đó, một khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của tinh trùng, tổn thương hệ tiết niệu, tăng nguy cơ vô sinh. Lúc này, việc thăm khám và điều trị cần được tiến hành càng sớm càng tốt để tránh biến chứng. Vậy đâu là địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Hải Dương uy tín, chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín

Tuyến tiền liệt là tuyến sinh dục chỉ có ở nam giới, đảm nhận chức năng sản xuất tinh dịch, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng, đồng thời kiểm soát nước tiểu. Tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì chức năng tình dục và khả năng sinh sản của nam giới.

Do vậy, khi có những biểu hiện đầu tiên nghi ngờ là bệnh viêm tuyến tiền liệt như: Đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu buốt, tiểu gắt, kèm theo cảm giác đau vùng chậu, bẹn và vùng dưới thắt lưng… thì các quý ông nên tiến hành thăm khám và điều trị bệnh ngay

Việc lựa chọn cơ khám chữa sẽ quyết định đến hiệu quả của quá trình điều trị viêm tuyến tiền liệt. Lựa chọn đúng địa chỉ uy tín sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm được chi phí. Ngược lại, lựa chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng không những tốn thời gian, tiền bạc mà bệnh có thể không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần, thậm chí còn biến chứng nặng hơn.

Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt ở đâu uy tín?

Do đó, khi lựa chọn địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt, người bệnh nên có sự tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chí đánh giá sau đây:

Nên lựa chọn cơ chuyên khám chữa các bệnh nam khoa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động.

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế phải có bằng cấp chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc, thiết bị y tế chuyên khám và điều trị bệnh nam khoa.

Có áp dụng hiệu quả nhiều phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt, đặc biệt là các phương pháp hiện đại.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định của .

Chất lượng dịch vụ y tế tốt.

Bạn muốn biết chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được bác sĩ giải đáp tận tình ngay lập tức.

Phòng Khám Hải Dương – Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín

Trong thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Hải Dương đã và đang nhận được sự tin tưởng của không ít nam giới đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hải Dương cũng như một số tỉnh lân cận.

Tại đây, chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết. Do đó, phòng khám xứng đáng là sự lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy cho những cánh mày râu đang mắc bệnh tuyến tiền liệt cũng như các bệnh nam khoa khác. Một số thế mạnh của phòng khám có thể kể đến như:

icon Phòng Khám Đa Khoa Hải Dương được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát nghiêm ngặt kể từ khi đi vào hoạt động đến nay.

icon Tại phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Do đó bệnh nhân có thể yên tâm về tính chuyên nghiệp cũng như hiệu quả chữa trị.

icon Phòng Khám Đa Khoa Hải Dương được xây dựng với hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu…đạt chuẩn quốc tế. Mọi trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước ngoài, được kiểm định chất lượng chặt chẽ… hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa.

icon Luôn nhạy bén trong việc ứng dụng thành công những phương pháp mới mẻ, hiện đại trong việc điều trị các bệnh nam khoa, viêm tuyến tiền liệt… hiệu quả đạt trên 98%, an toàn.

Phòng Khám Hải Dương địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

icon Dịch vụ y tế rất chuyên nghiệp, thủ tục khám chữa nhanh gọn, khoa học nên sẽ không mất nhiều thời gian của người bệnh. Hơn nữa còn phục vụ chu đáo, tận tình nên sẽ không làm phiền lòng bất cứ người bệnh nào.

icon Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhẹn và thái độ phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn người bệnh hoàn tất các thủ tục thăm khám.

icon Chi phí điều trị minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ, bảo đảm không để tình trạng thu sai phí xảy ra.

icon Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

icon Đặc biệt, phòng khám chúng tôi hoạt động từ 7h30 – 19:00, kể cả ngày chủ nhật hay những ngày lễ nên phù hợp với những nam giới ở xa hay bận rộn.

Mong rằng, qua những thông tin bổ ích trên có thể giúp các quý ông sớm tìm được một địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Hải Dương. Mọi thắc mắc liên quan hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí bạn có thể gọi đến số Hotline: 096 128 0513 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.